Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee quầy bán hàng chân x giá rẻ tại Nghệ An

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop

 quầy bán hàng còn được gọi với các tên khác như: Kệ standee cường lực sang trọng, 0948860905

kích tấc: 0.6*một.6m hoặc 0.8*1.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển nên bạn vẫn có thể thay đổi kích tấc được )
nặng: 1.2kg
vật liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có túi cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  thi công cừng cáp, vững bền với  bề ngoài cao cấp và chịu được gió khá thấp, phù hợp để trưng bày trên những hội chợ ko kể trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng phổ biến nhất hiện tại bởi kết hợp được hầu hết đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee PR và chi phí lại rất phù hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*1.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại chất liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: sử dụng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các công ty, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làbạnmìnhthấy lạichúng tacầntìm kiếm thường phân phối hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ toá, ráp, đi lại
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
ban standee gia re tai Nghệ An còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

loại chất liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có bao chứa độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, ko rỉ, có phòng ban bánh răng điều chỉnh cần treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m tới 1.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm cộng nổi bật là sử dụng được đồng thời rộng rãi kích thước trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh ở các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: khung nhôm tổng phù hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X nâng cao đơ là loại giá X được dùng đa dạng trong nhà hàng, liên hệ, căn hộ hàng, khách sạn, vị trí có khoảng trống rộng nhiều người tương hỗ, có xây dựng đẹp, lợi ích bởi các phòng ban giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng hơi tốt, ko rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét